เอลเลียตต์มั่นใจ จะก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของลิเวอร์พูลได้ในฤดูกาลนี้

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ปีกวันเดอร์คิดของ ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศด้วยความมั่นใจว่าในฤดูกาล 2021-22 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ตนจะก้าวขึ้นไปมีส่วนร่วมกับทัพหงส์แดงชุดใหญ่ได้อย่างจริงจังแน่นอน

"การถูกส่งออกไปให้ แบล็คเบิร์น ยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่าสุด ๆ อย่างแท้จริงเพราะผมได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมายที่พร้อมจะนำมาปรับใช้ในอนาคต" เจ้าจุก กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการ

"แน่นอนว่าเส้นทางมันไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบอยู่แล้ว ต่อให้ปีก่อนผมฟอร์มดีแค่ไหน แต่พอกลับมาอยู่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ฉะนั้นสิ่งเดียวที่ทำได้คือ จงลุยงานให้หนักกว่าคนอื่นเพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมตลอดเวลา"

"อย่างไรก็ตาม ผมค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพฝีเท้าของตัวเอง เชื่อเถอะว่าฤดูกาลใหม่นี้จะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นแน่นอน 

ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง ผมไม่เกี่ยงอยู่แล้ว ขอแค่ได้ช่วยทีมคว้าชัยชนะนั่นก็ถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง"

"เป้าหมายของผมในฤดูกาล 2021-22 คือมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นจนถึงขั้นจริงจัง โดยที่ยังไม่ต้องเป็นตัวจริงก็ได้ ผมเคยพูดเอาไว้หลายครั้งแล้วว่า 

เราสามารถตั้งเป้าหมายได้ตามความพอใจ ปีนี้ผมแค่อยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเตรียมตัวมาพร้อมแค่ไหน หากมันเข้าตา เยอร์เกน คล็อปป์ เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีเอง" UFA089


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมซุตโอซิล หมดอนาคตกับปืนแล้ว เล่นไม่ออก

คริสเตียโน่โรนัลโด้ นักกีฬามูลค่าเยอะสุดบนทวิตเตอร์